ออมสินเปิด GSB Infinite ที่เชียงใหม่


ออมสิน เปิด GSB Infinite Lounge ศูนย์บริการถนนห้วยแก้ว จ.เชียงใหม่ ศูนย์บริการถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
        นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินในฐานะสถาบันการออมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีลูกค้ากลุ่มสินทรัพย์สูงไว้วางใจนำเงินมาฝากกับธนาคารฯ เป็นจำนวนมาก ธนาคารฯ จึงได้มีการเลือกสรรค์บริการให้กับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวในระดับพิเศษ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า High Net Worth ที่มีเงินฝากตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป (Infinite Banking) จึงได้เปิดให้บริการศูนย์บริการถนนห้วยแก้ว และห้องรับรองพิเศษ GSB Infinite Lounge ซึ่งให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป

        ทั้งนี้ ศูนย์บริการถนนห้วยแก้ว ตั้งอยู่เลขที่ 8 ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดให้บริการ 3 ส่วน คือ Digital Zone บริการธุรกรรมทางการเงินอัตโนมัติ ด้วยตู้ถอนเงินสด ATM ตู้ฝากเงินสด ADM และ VTM ซึ่งสามารถเปิดบัญชีเงินฝาก สมัครใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ และ MyMo ส่วนให้บริการเช่าตู้นิรภัย และ ส่วนให้บริการห้องรับรองพิเศษ GSB Infinite Lounge เป็นส่วนเฉพาะเพื่อให้บริการพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสินประเภท World Elite และ Prestige รวมทั้งลูกค้า GSB Money ระดับ Pink diamond และ Pink pearl นอกจากนี้ ยังมีห้องเอนกประสงค์สำหรับจัดกิจกรรมตามความต้องการของลูกค้า โดยพนักงานให้บริการที่ปรึกษาทางการเงินและธุรกรรมทางการเงินต่างๆ สามารถใช้บริการได้ทุกวัน

        “ห้องรับรองมีการตกแต่งแบบพื้นเมืองสไตล์ล้านนาประยุกต์ พร้อมต้อนรับกลุ่มลูกค้าสินทรัพย์สูง ด้วยเครื่องดื่ม ชา และกาแฟ รวมถึงมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ลูกค้าสามารถใช้บริการได้พร้อมผู้ติดตามอีก 1 คน ซึ่งธนาคารฯ หวังให้ลูกค้าในกลุ่มนี้ได้รับการรับรองพิเศษ เหมาะกับลูกค้าในระดับ High Net Worth ได้รับการบริการที่ประทับใจในสไตล์ออมสิน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสและได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจไปบอกต่อๆ กัน ทำให้ธนาคารฯ มีจำนวนลูกค้าในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นอีก” นายชาติชาย กล่าว
        สำหรับในปี 2562 ธนาคารฯ ได้ตั้งเป้าหมายเปิดห้องรับรองพิเศษตามเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ ประมาณ 10 แห่ง อาทิ สำนักราชดำเนิน กรุงเทพฯ ที่ออกแบบตามสไตล์คลาสิค “วิคตอเรีย” ห้องรับรองพิเศษพร้อมพงษ์ สำนักพหลโยธิน (สำนักงานใหญ่) เป็นต้น

แสดงความคิดเห็น

บทความล่าสุด

VIEW ALL

CKPower ปันผล 691 ล้าน คาด Q2 เข้าหน้าฝนปรับตัวดีขึ้น

CKPower วางเป้าหมายการเติบโตในด้านการพัฒนาพลังงานหมุนเวียนและรากฐานความมั่นคงทางพลังงาน ตล…

กรมชลบูรณาการทุกภาคส่วนจัดการทรัพยากรน้ำ 4 จว.เหนือ

กรมชลฯ จัดปัจฉิมนิเทศจัดทำแผนส่งเสริมความมั่นคงด้านการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ มิติเศรษฐกิจ…

กรมชลเดินหน้าปรับปรุงแม่กลองใหญ่ฝั่งซ้าย

กรมชลฯ ขับเคลื่อนโครงการศึกษาความเหมาะสมปรับปรุงระบบชลประทานแม่กลองใหญ่ฝั่งซ้าย 8 โครงการ …

บทความแนะนำ

VIEW ALL

CKPower ปันผล 691 ล้าน คาด Q2 เข้าหน้าฝนปรับตัวดีขึ้น

CKPower วางเป้าหมายการเติบโตในด้านการพัฒนาพลังงานหมุนเวียนและรากฐานความมั่นคงทางพลังงาน ตลอดจนร่วมเป…

กรมชลบูรณาการทุกภาคส่วนจัดการทรัพยากรน้ำ 4 จว.เหนือ

กรมชลฯ จัดปัจฉิมนิเทศจัดทำแผนส่งเสริมความมั่นคงด้านการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ มิติเศรษฐกิจ สังคม และ…

กรมชลเดินหน้าปรับปรุงแม่กลองใหญ่ฝั่งซ้าย

กรมชลฯ ขับเคลื่อนโครงการศึกษาความเหมาะสมปรับปรุงระบบชลประทานแม่กลองใหญ่ฝั่งซ้าย 8 โครงการ พื้นที่กว่…