เลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรทั่วประเทศคึกคัก

เลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรทั่วประเทศคึกคักเกษตรกรออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

นางพรหมใจ ประสาทเขตกรณ์ หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวว่า การเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัด ประเภทผู้แทนเกษตรกรครั้งนี้ ทางสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดนครสวรรค์ได้ร่วมกับสำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ สังเกตการณ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดตลอดทั้งวันในพื้นที่การเลือกตั้งหลายแห่ง ณ อำเภอต่าง ๆ ในจังหวัดนครสวรรค์ เช่น อำเภอพยุหะคีรี อำเภอโกรกพระ อำเภอเก้าเลี้ยว และ อำเภอเมืองนครสวรรค์ เป็นต้น

ทั้งนี้พบว่าได้มีเกษตรกรมารอตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ณ บริเวณหน่วยเลือกตั้งก่อนเวลาเปิดหีบการเลือกตั้ง 08.00 น. ซึ่งบรรยากาศตลอดทั้งวันทีสังเกตการณ์ร่วมงานสำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาตินั้น มีหน่วยงานภาคีได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการควบคุมดูแลหน่วยเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเกษตรกรต่างทยอยเดินทางเข้ามาเลือกตั้งและให้ความสนใจการเลือกตั้งครั้งนี้กันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้การเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดนครสวรรค์ ประเภทผู้แทนเกษตรกร มีเกษตรกรผู้มีสิทธิลงคะแนนทั้งหมด 271,597 คน ใน 15 อำเภอ ซึ่งจะมีผู้แทนเกษตรกรที่มาจากการเลือกตั้งทั้งหมด 16 คนจาก 16 เขตเลือกตั้ง
สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัด ประเภทผู้แทนเกษตรกรทั่วประเทศก็เต็มไปด้วยความคึกคักเช่นกัน เช่นที่ จังหวัดเพชรบุรีมีเกษตรกรทยอยกันมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้ง ตั้งแต่เปิดหีบ ด้านจังหวัดลำพูนได้รับความอนุเคราะห์​จากคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนลงตรวจเยี่ยม​และให้กำลังใจในพื้นที่ที่มีการเลือกตั้ง ซึ่งมีเกษตรกรออกมาใช้สิทธิกันตลอดระยะเวลาการเลือกตั้ง จังหวัดสกลนคร มีการติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งในพื้นที่ต่าง ๆ ของเขตเลือกตั้ง ซึ่งเกษตรกรต่างรอคอยเข้าคูหาเลือกผู้แทนเกษตรกรตั้งแต่ช่วงเช้า จังหวัดพะเยามีเกษตรกรให้ความสนใจเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างคึกคักเช่นเดียวกันกับที่จังหวัดสุโขทัย บรรยากาศการเลือกตั้งครึกครื้นไม่แพ้จังหวัดอื่น ๆ ที่เกษตรกรต่างพร้อมใจกันมาเข้าคิวรอเพื่อเลือกผู้แทนเกษตรกรครั้งนี้ ขณะที่การเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรกร ประเภทผู้แทนที่จังหวัดน่าน ก็มีเกษตรกรมารอเข้าคูหากันอย่างเนืองแน่นตั้งแต่เวลาเปิดหีบเลือกตั้ง เวลา 08.00 น. ซึ่งหลังจากปิดหีบการเลือกตั้งเวลา 17.00 น. ก็จะมีการนับคะแนนทันที ณ หน่วยเลือกตั้ง

แสดงความคิดเห็น

บทความล่าสุด

VIEW ALL

กรมชลเดินหน้าปรับปรุงแม่กลองใหญ่ฝั่งซ้าย

กรมชลฯ ขับเคลื่อนโครงการศึกษาความเหมาะสมปรับปรุงระบบชลประทานแม่กลองใหญ่ฝั่งซ้าย 8 โครงการ …

กรมชลทุ่มงบ1.16พันล้านผุดอ่างห้วยคะนานแก้น้ำแล้งหนองบัวลำภู

กรมชลฯ มุ่งเดินหน้าพัฒนาแหล่งน้ำ ลุยปัจฉิมนิเทศโครงการอ่างเก็บน้ำห้วยคะนาน ใช้งบลงทุน 1,16…

กรมชลชู 10 แผนแก้น้ำแล้งจ.หนองคาย

กรมชลฯ ได้ข้อสรุปปรับปรุงโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาห้วยโมง จ.หนองคาย ชู 10 กิจกรรม หว…

บทความแนะนำ

VIEW ALL

กรมชลเดินหน้าปรับปรุงแม่กลองใหญ่ฝั่งซ้าย

กรมชลฯ ขับเคลื่อนโครงการศึกษาความเหมาะสมปรับปรุงระบบชลประทานแม่กลองใหญ่ฝั่งซ้าย 8 โครงการ พื้นที่กว่…

กรมชลทุ่มงบ1.16พันล้านผุดอ่างห้วยคะนานแก้น้ำแล้งหนองบัวลำภู

กรมชลฯ มุ่งเดินหน้าพัฒนาแหล่งน้ำ ลุยปัจฉิมนิเทศโครงการอ่างเก็บน้ำห้วยคะนาน ใช้งบลงทุน 1,160 ล้านบาท …

กรมชลชู 10 แผนแก้น้ำแล้งจ.หนองคาย

กรมชลฯ ได้ข้อสรุปปรับปรุงโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาห้วยโมง จ.หนองคาย ชู 10 กิจกรรม หวังเพิ่มประ…