มาสด้ารวมพลังสร้างฝายชะลอน้ำ

 

มาสด้า ONE MAZDA TEAM รวมตัวเป็นหนึ่งผนึกกำลังสร้างฝายชะลอน้ำ ณ อุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่น จังหวัดสระบุรี หนึ่งโครงการสร้างสรรค์สังคมสู่ความยั่งยืน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำคณะผู้บริหารและพนักงานทั้งองค์กรกว่า 200 คน ออกเดินทางด้วยคาราวานรถยนต์มาสด้าจำนวน 60 คัน ร่วมสร้างประสบการณ์นอกสำนักงานต่อยอดความสำเร็จและตอบแทนสังคมควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมสร้างความสามัคคี ปลุกพลังจากภายในสู่ภายนอกกับแนวคิด Feel the Passion เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงและความปรารถนาดีต่อท้องถิ่น ต่อเนื่องไปสู่การบริการที่ดีที่สุดจากพนักงานมาสด้าในทุกหน่วยงาน  และแนวคิดดังกล่าวถูกนำมาใช้กับบุคลากรภายในเช่นเดียวกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนในองค์กรให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ ซูม-ซูม 2573 หรือ Sustainable ZOOM-ZOOM 2030 ที่จะพัฒนาเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการดูแลรักษ์โลก ยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรและสังคม มีส่วนร่วมในการสร้างโลกใบนี้ให้เป็นโลกที่สวยงามและน่าอยู่ โดยการร่วมมือร่วมใจกันทำกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ให้คงอยู่กับโลกใบนี้อย่างยั่งยืนตลอดไปโดยการร่วมสร้างฝายชะลอน้ำ ณ อุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่น จังหวัดสระบุรี

         นายชาญชัย  กล่าวว่า ผมมีความภาคภูมิใจที่มาสด้านั้นเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงมาสด้าจะไม่ใช่บริษัทขนาดใหญ่ แต่จากความร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วน ตั้งแต่บุคลากรภายในองค์กร ผู้จำหน่าย พันธมิตรทางธุรกิจไปจนถึงลูกค้า รวมถึงตัวเลขยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สะท้อนถึงความพรีเมี่ยมได้อย่างโดดเด่น การเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี และเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทำให้มาสด้าก้าวขึ้นมาในฐานะบริษัทรถยนต์ที่น่าจับตามองแบรนด์หนึ่งในตลาดรถยนต์ ทั้งหมดนี้ส่งผลให้มาสด้ามีความตั้งใจที่จะตอบแทนสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังเล็งเห็นความสำคัญของผืนป่าที่ให้ความร่มรื่น ช่วยดูดซับมลพิษทางอากาศ และป้องกันน้ำท่วม เราจึงร่วมสร้างฝายชะลอน้ำที่ช่วยฟื้นฟูผืนป่าได้ตลอดปี ณ อุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่น จังหวัดสระบุรี ซึ่งทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นเดือนที่ประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่ฤดูฝน จึงถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมของการสร้างฝาย เพื่อเตรียมกักเก็บน้ำไว้ใช้ในฤดูแล้ง ฟื้นฟูสภาพป่าให้กลับมาอุดมสมบูรณ์ต่อไป

กิจกรรมนี้เกิดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนในองค์กรให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ ซูม-ซูม 2573  หรือ Sustainable ZOOM-ZOOM 2030 ที่จะพัฒนาเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการดูแลรักษ์โลก ยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรและสังคม มีส่วนร่วมในการสร้างโลกใบนี้ให้เป็นโลกที่สวยงามและน่าอยู่ โดยการร่วมมือร่วมใจกันทำกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ให้คงอยู่กับโลกใบนี้อย่างยั่งยืนตลอดไปโดยการร่วมสร้างฝายชะลอน้ำ ณ อุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่น จังหวัดสระบุรี

แสดงความคิดเห็น

บทความล่าสุด

VIEW ALL

กรมชลทุ่มงบ1.16พันล้านผุดอ่างห้วยคะนานแก้น้ำแล้งหนองบัวลำภู

กรมชลฯ มุ่งเดินหน้าพัฒนาแหล่งน้ำ ลุยปัจฉิมนิเทศโครงการอ่างเก็บน้ำห้วยคะนาน ใช้งบลงทุน 1,16…

กรมชลชู 10 แผนแก้น้ำแล้งจ.หนองคาย

กรมชลฯ ได้ข้อสรุปปรับปรุงโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาห้วยโมง จ.หนองคาย ชู 10 กิจกรรม หว…

กรมชลเดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพอ่างลำปาวเพิ่มรายได้เกษตรกร

กรมชลประทานประชุมปัจฉิมนิเทศโครงการศึกษาความเหมาะสมการปรับปรุงโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำ…

บทความแนะนำ

VIEW ALL

กรมชลทุ่มงบ1.16พันล้านผุดอ่างห้วยคะนานแก้น้ำแล้งหนองบัวลำภู

กรมชลฯ มุ่งเดินหน้าพัฒนาแหล่งน้ำ ลุยปัจฉิมนิเทศโครงการอ่างเก็บน้ำห้วยคะนาน ใช้งบลงทุน 1,160 ล้านบาท …

กรมชลชู 10 แผนแก้น้ำแล้งจ.หนองคาย

กรมชลฯ ได้ข้อสรุปปรับปรุงโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาห้วยโมง จ.หนองคาย ชู 10 กิจกรรม หวังเพิ่มประ…

กรมชลเดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพอ่างลำปาวเพิ่มรายได้เกษตรกร

กรมชลประทานประชุมปัจฉิมนิเทศโครงการศึกษาความเหมาะสมการปรับปรุงโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำปาว จังหวั…